Rượu chivas 18 - Dòng whisky phổ biến nhất thế giới

 

Đặc điểm nổi bật của Chivas 18

Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1997, Chivas 18 là loại rượu được nhiều người đam mê rượu whisky yêu thích. Đặc điểm hương vị phức hợp và đa dạng của đã giúp loại rượu này trở thành một sản phẩm rượu whisky pha trộn mang tính biểu tượng, lưu giữ ít nhất 85 nốt hương khác nhau.

Ngay từ những khâu đầu tiên để làm ra những chai rượu Chivas, bậc thầy pha trộn rượu Whisky của hãng Chivas đó là Colin Scott đã tỉ mỉ lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất ở Scotland. Quy trình sản xuất Chivas Regal rất phức hợp và yêu cầu sự tinh tế và khéo léo của các chuyên gia pha trộn.



Hương vị Rượu Chivas 18 Gold Signature

Nắm giữ các danh hiệu danh giá như ‘Rượu Blended Scotch Whisky Tốt nhất’ từ Cuộc thi Rượu vang và Rượu mạnh Quốc tế năm 2014. Đây cũng là một giải thưởng lớn đầu tiên để khẳng định chất lượng cao cấp trong chai rượu whisky này.

Màu sắc: Rượu có màu vàng đậm rực rỡ kèm theo độ sánh đậm đặc của một loại rượu whisky được ngâm ủ lâu năm.

Hương thơm: Hương thơm thơm ngát thật khác biệt đặc trưng của khói xen lẫn hương vani ngọt ngào và dễ chịu.

Hương vị: Với một hương vị phức tạp và đa dạng, Chivas Regal 18 mang đến một cảm giác đầy đủ hương vị trái cây chín, mật ong, sô cô la và gia vị. Rượu có cấu trúc hương vị cân bằng, mềm mại và êm ái do được ủ đủ 18 năm.

Độ tuổi: Rượu được lưu trữ ít nhất 18 năm trong các thùng gỗ sồi đặc biệt của hãng, cho phép rượu phát triển và mang đến một hương vị đặc trưng của BScotch Whisky tuổi cao.

Nguồn: https://vangchat.com.vn/ruou-chivas-18-gold-signature/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vang Chất - Những chai rượu vang ngon nhập khẩu

Rượu Macallan chính hãng

Hộp quà rượu Chivas 2024